Tin tức

CHATEAU là dự án biệt thự được khách hàng giới thượng lưu săn đón và khao khát sở hữu nó Một không gian sống đẳng cấp với các trang thiết bị hiện đại, mối trường sống trong lành cùng các tiện ích nội ngoại khu cao cấp luôn là điều hướng đến của tất cả mọi người. Chateau là một dự án có thể đáp ứng vượt mức các tiêu chuẩn đó. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu dự án này. Mời các

Phối cảnh Biệt thự Chateau
Phối cảnh Biệt thự Chateau

>>> Xem thêm: Khám phá Dự án Hồng Hạc Phú Mỹ Hưng – Khu đô thị xanh giữa lòng đô thị

1./ Thông tin tổng quan về dự án 

Dự án Biệt thự Chateau là dự án do Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng triển khai, đây là dự án nhà có đất liền kề cuối cùng trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Chateau nằm tại đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một dự án nằm ngay trên mặt tiền đường cảnh quan và sở hữu vị trí vô cùng đặc biệt, xứng tầm với những chủ nhân tôn quý. Hồ sơ đăng ký mua được Phú Mỹ Hưng xét duyệt kỹ càng, chủ nhân thường là các CEO, Quản lý cấp cao của các tập đoàn đa quốc gia… điều này làm tăng lên sự giá trị cho khu Biệt thự Chateau này. 

Biệt thự Chateau có khoảng xanh vô cùng lớn
Biệt thự Chateau có khoảng xanh vô cùng lớn

2./ Vị trí dự án Biệt thự Chateau

Chateau là một khu biệt thự nằm ngay trên mãnh đất được bao quanh bởi sông nước. Vì vậy, Chateau được ví như bán đảo xanh giữa lòng Khu đô thị. Dải đất bao quanh rộng gần 1,5 hecta, nơi đây còn có công viên rộng rãi, thiên nhiên, càng làm trở lên gần gũi thoải mái. Khoảng cách từ mặt sông tới khu biệt thự đầu tiên là khoảng 30m. Đây là một khoảng không gian vô cùng lý tưởng để các quý khách hàng có thể tận hưởng những cảm giác thoải mái như khu resort ngay tại môi trường sống Chateau của mình.

Tất cả các căn nhà đều có sân vườn rộng và view ra công viên
Tất cả các căn nhà đều có sân vườn rộng và view ra công viên

 

Vị trí địa lý của Biệt thự Chateau cũng giúp cho các cư dân có thể hưởng được hướng gió trong lành từ rừng phòng hộ Cần Giờ nên rất trong lành và tốt cho sức khỏe của các cư dân ở đây. Đặc biệt Biệt thự Chateau tọa lạc trong khu công viên Nam Viên nơi đây được coi là lá phổi xanh của toàn khu đô thị và càng làm cho các Quý khách hàng hài lòng.

biet thu chateau 02

3./ Môi trường sống tại khu Biệt thự Chateau vô cùng tốt

Các căn Biệt thự Chateau còn gần các trung tâm Thương Mại rất lớn, hướng ra khu công viên Nam Viên. Cư ở đây có thể thuận tiện đưa các con đến trường học tại các trường liên cấp quốc tế như từ mẫu giáo tới cấp 3, trường Nam Sài Gòn,.. Tất cả đều dưới bán kính 1km, mang tới sự thuận tiện tối đa, tiết kiệm thời gian hiệu quả cho các từ khách hàng.

Các căn nhà ở Chateau còn đẹp hơn ở Châu Âu
Các căn nhà ở Chateau còn đẹp hơn ở Châu Âu
Các tiện ích hồ bơi, phòng tập gym, tennis, golf đầy đủ
Các tiện ích hồ bơi, phòng tập gym, tennis, golf đầy đủ
Phòng Gym trong Chateau
Phòng Gym trong Chateau
Sân tennis nội khu Chateau
Sân tennis nội khu Chateau

>>> Xem thêm: Căn hộ River Park Premier tại vị trí đắc địa của khu Cảnh Đồi

4./ Thiết kế của dự án 

Thiết kế của một dự án cũng rất được các chủ đầu tư và các Quý khách hàng quan tâm. Thiết kế của Chateau là dạng thiết kế biệt thự đơn lập có diện tích đất là là 510 đến 770 mét vuông. Diện tích đất dành cho xây dựng là 26,4%, chính vì vậy diện tích các tiện ích rất lớn. Diện tích dành cho sân vườn cũng được ưu tiên từ 280 cho tới 540 mét vuông. Ngoài ra, cấu trúc của dự án gồm tầng hầm, tầng trệt và thêm 2 tầng bên trên.

Thiết kế các căn nhà vô cùng rộng rãi, thông thoáng và riêng tư
Thiết kế các căn nhà vô cùng rộng rãi, thông thoáng và riêng tư
Một type nhà tại Chateau
Một type nhà tại Chateau
Chateau thực sự chỉ dành cho những chủ nhân tôn quý bậc nhất
Chateau thực sự chỉ dành cho những chủ nhân tôn quý bậc nhất

Hiện nay dự án Chateau có hai dạng thiết kế cho biệt thự đơn lập là nhiệt đới và cổ điển. Điều này đã tạo nên các chi tiết cảnh quan rất đẹp, tạo hiệu ứng tốt, thu hút sự chú ý của các Quý khách hàng. Với màu sắc hài hòa các cửa sổ, mái ngói được thiết kế độc đáo, mới lạ tạo lên một cảnh quan vô cùng độc đáo.

Chateau cũng có biệt thự liền kề, nhà vườn có diện tích từ 87 cho đến 274 mét vuông. Tỉ lệ xây dựng của dự án này là 34%. Với tổng diện tích sàn là 223 tới 310 mét vuông. Diện tích không gian được ưu tiên lên tới 177 mét vuông. Với kiểu thiết kế gối nhau của dự án Chateau này, bạn sẽ thấy biệt thự sẽ như một lâu đài.

Chateau lúc mới hình thành
Chateau lúc mới hình thành

5./ Giá bán của dự án Biệt thự Chateau

Với một dự án đẳng cấp như vậy, chúng ta cũng nên biết rằng giá bán của dự án chắc chắn không hề nhỏ. Và tất nhiên điều này sẽ không là vấn đề khi các công dân tại dự án này đều là những người thuộc tầng lớp thành đạt. Và họ luôn hướng tới một không đáng sống, mang tới những những lợi ích tuyệt vời cho cả gia đình mình. Và họ cũng biết rằng khi được tận hưởng sự thuận lợi về vị trí địa lý và các tiện ích như vậy thì số tiền họ bỏ ra như vậy là hoàn toàn xứng đáng.

Bài viết khác