Tin tức

Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng có là ai, có uy tín hay không? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Qua 26 năm phát triển, Phú Mỹ Hưng đã khẳng định được đẳng cấp của mình với một đô thị sang trọng và đẳng cấp. Vậy chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng là ai? Có uy tín không? Và có nên mua nhà tại Phú Mỹ Hưng hay không? Trong bài viết dưới đây mời Quý Khách hàng cùng theo dõi nhé!

Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng là ai?

Phú Mỹ Hưng được cấp giấy thành lập vào ngày 19/5/1993. Liên doanh giữa tập đoàn Central Trading and Development (CT & D) chiểm 70% vốn và UBND Thành phố Hồ Chí Minh chiếm 30%. Đồng thời Chỉ định Công ty TNHH Phát triển Tân Thuận (IPC) làm đại diện. Lấy tên là Công ty liên doanh Phú Mỹ Hưng. Sau đổi tên là Công ty TNHH và Phát triển Phú Mỹ Hưng.

ban do phu my hung
Tổng thể quy hoạch Phú Mỹ Hưng với tổng diện tích hơn 433 ha

>>> Xem thêm: Khu đô thị Hồng Hạc – Nơi mang đến giá trị sống xanh và bền vững cho cư dân

Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng có uy tín hay không?

Uy tín Chủ đầu tư đã được khẳng định qua việc biến vùng đầm lầy, hoang sơ, không có đường mòn và không mang lại giá trị kinh tế trở thành một khu đô thị với các dự án Biệt thự, Villa, Căn hộ hạng sang vô cùng đẳng cấp. Trở thành một trong 10 công trình tiêu biểu của TPHCM trong thời kỳ đổi mới. 

Không đặt tham vọng sẽ trở thành Top đầu trên thị trường Bất động sản. Điều duy nhất Phú Mỹ Hưng hướng tới là tối đa lợi nhuận cho người mua nhà. Vì vậy, những dự án Phú Mỹ Hưng triển khai đều nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Điều cốt lõi chính là tạo nên sự khác biệt, đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng về không gian sống.

Phối cảnh dự án căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng
Dự án Midtown là dự án Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng vô cùng tâm huyết

Trong giai đoạn đầu tiên, khi chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng công bố quy hoạch tổng thể phát triển đô thị này, rất nhiều người còn băn khoăn về tính khả thi của dự án. Tuy nhiên, tất cả những chi tiết trên bản vẽ đều được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng triển khai thực tế. Nhiều năm qua, mặc dù cả thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đã có nhiều thay đổi tích cực với sự vươn lên không ngừng của nền kinh tế nhưng Phú Mỹ Hưng vẫn được coi là một đô thị kiểu mẫu của Việt Nam.

Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng có là một đơn vị uy tín?

Phú Mỹ Hưng là một khu đô thị có tiềm năng kinh tế. Vì vậy, các dự án được mà Phú Mỹ Hưng đảm nhiệm đều được bàn giao đúng tiến độ và chất lượng bàn giao rất tốt. Điều này đã làm nên sự tin tưởng rất cao của cả những khách hàng mua với mục đích để ở cũng như các nhà đầu tư khác mua với mục đích kinh doanh cho thuê hoặc đầu tư bán lại.

Ngoài ra, đơn vị cũng có những điều kiện về pháp lý rất tốt, đảm bảo tính minh bạch, công khai về tính minh bạch của dự án ngay tại sàn giao dịch Phú Mỹ Hưng. Điều này càng làm cho các khách hàng trở nên tin tưởng.

Tại sao nên mua nhà tại Phú Mỹ Hưng

Một không gian sống hoàn hảo

Có thể nói được sinh sống, cho con em mình học tập tại các trường học trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng là điều mà rất nhiều gia đình trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh mơ ước. Thực tế, giá căn hộ tại Phú Mỹ Hưng không dành cho người có mức thu nhập trung bình, khá.

Từng viên gạch mà Phú Mỹ Hưng đặt cho dự án, đường sá, công trình công cộng đều rất tỉ mỉ và tâm huyết. Đồng thời sẽ được tu bổ, bảo dưỡng định kỳ. Vì vậy, Quý Khách hàng khi di chuyển trong Khu đô thị Phú Mỹ Hưng sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt so với bên ngoài. Đường sá luôn luôn sạch sẽ, rộng, thoáng, cây xanh hiện hữu, tán phủ rộng. Hệ thống giao thông được quy hoạch bàn cờ, chắc chắn sẽ không bao giờ có tính trạng kẹt xe vào giờ cao điểm. 

TTTM Crescent Mall 1 và 2
TTTM Crescent Mall 1 và 2

Crescent Mall có vị trí tại phân khu The Crescent Phú Mỹ Hưng với những tòa văn phòng 5 sao cho thuê và 6 tầng mua sắm tiêu chuẩn quốc tế

Mật độ cây xanh và mật độ mặt nước vô cùng rộng lớn

Phú Mỹ Hưng chính là một khu vực điều hòa không khí và nhiệt độ cho cả thành phố. Mật độ cây xanh ở đây rất nhiều. Tuy tổng diện tích xây dựng rất lớn nhưng mật độ xây dựng lại rất nhỏ. Phần diện tích còn lại dành cho công viên cây xanh và công viên mặt nước. Càng làm nên sự thoải mái, thoáng đãng cho các chủ nhân tại Phú Mỹ Hưng. Các căn shophouse cũng được nhiều khách hàng săn đón. 

cong vien nam viencong vien pmh

Cộng đồng dân cư tại Phú Mỹ Hưng là những người thuộc giới thành đạt, họ có tư duy tốt và có ý thức tốt trong việc bảo vệ không gian chung. Vì vậy sinh sống và làm việc trong Phú Mỹ Hưng, Quý Khách hàng sẽ có một môi trường sống tốt nhất, phát triển được tư duy văn minh trong từng cư dân. Và đây cũng là một môi trường mà chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đặt những viên gạch nền móng cho thói quen và tư duy của các con trẻ. Giúp chúng hình thành được những những thói quen tốt, tư duy tích cực ngay từ khi còn nhỏ.

Thêm vào đó, việc sở hữu công viên Nam Viên có mật độ cây xanh cao nhất, Phú Mỹ Hưng càng trở thành một nơi đáng sống Sài Gòn nhộn nhịp và đông đúc.

Các tiện ích hiện đại phong phú

Trước tiên phải nói đến các tiện ích ngoại khu của Phú Mỹ Hưng. Về vấn đề đi lại, Phú Mỹ Hưng nằm ngay trung tâm Khu Nam của TPHCM. Rất thuận tiện giao thông trong việc đi lại. Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng hiểu rằng hầu hết các Quý khách hàng cần phải gặp gỡ các đối tác các quan trọng hoặc đi đến những nơi làm việc của mình. Việc đảm bảo thông là điều vô cùng cần thiết. Vị trí Phú Mỹ Hưng có thể dễ dàng kết nối đến các trung tâm lớn, thành phố hay các trung tâm quận, giúp các cư dân ở đây có thể để thoải mái sử dụng những tiện ích về giải trí mua sắm, dễ dàng đi đến các bệnh viện nổi tiếng, uy tín hay các trường học đẳng cấp quốc tế cho các con của mình.

Bệnh viện Quốc tế Pháp Việt – Phú Mỹ Hưng
Bệnh viện Quốc tế Pháp Việt – Phú Mỹ Hưng

Trường Quốc tế Canada từ Mầm non, Cấp 1,2 và 3

Tổ hợp trường Quốc tế Canada - liền kề dự án The Antonia
Hệ thống trường Quốc tế Canada từ Mầm non đến Cấp 3

Tất nhiên, sự thuận lợi về vị trí địa lý cũng chưa đủ để các nhà đầu tư nhỏ hơn và các Quý khách hàng tin tưởng vào các dự án của Phú Mỹ Hưng mà đó còn phụ thuộc rất nhiều vào tiện ích nội khu. Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cũng đã quan tâm đến điều này và dành diện tích lớn cho các tiện ích về sức khỏe, về ăn uống, may mặc và các tiện ích của giải trí. Các phòng gym, Yoga với diện tích rộng lớn có sự kết hợp giữa cây xanh mang tới lợi ích tối đa về sức khỏe.

Các tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân

Các tiện ích về ăn uống với các nhà hàng chuẩn 5 sao được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đầu bếp chuẩn quốc tế giúp Quý khách hàng tận hưởng những phút giây ngon miệng. Ngoài ra còn rất nhiều tiện ích giải trí khác như hồ bơi vô cực. Các khu vui chơi trẻ em hay các khu vực lớn ngoài trời chắc chắn mang lại cho các bạn một cuộc sống tiện lợi và đẳng cấp. Ngoài ra, nếu Anh Chị quan tâm đầu tư nhà có đất thì dự án Phú Mỹ Hưng Nhơn Trạch với 212 hecta mở bán giai đoạn đầu vào Quý 1/2023 sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

phu my hung view ssr 1
Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng

Bài viết khác