Tin tức

Căn hộ Phú Mỹ Hưng được đánh giá là đã đáp ứng được những yếu tố về vị trí địa lý, sự trong lành thoải mái của không gian cũng như các tiện ích nội khu.

Có thể nói tại thành phố đông dân cư thành phố Hồ Chí Minh thì việc tìm kiếm một nơi có thể đảm bảo được sự thông thoáng tiện lợi kết nối với các khu vực trung tâm lại vừa đảm bảo được yếu tố trong lành, yên tĩnh, mang đậm yếu tố thiên nhiên là một điều vô cùng khó khăn. Và căn hộ Phú Mỹ Hưng đã đáp ứng được điều này. Đây cũng là sự điểm sáng giúp Phú Mỹ Hưng luôn được nhiều Quý khách hàng đánh giá cao.

>>> Xem thêm: Giá trị đích thực của khu đô thị Hồng Hạc – Tạo nên một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi

Block The Peak – Block đẹp nhất dự án căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng

Dự án Midtown – Một trong những dự án căn hộ cao cấp nhất tại Phú Mỹ Hưng

cat noc midtown 7
Một phần khu Nam của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Đẳng cấp về thương hiệu

Có thể nói ít ai ngờ rằng từ 1 vùng đầm lầy hoang sơ, không có đường mòn. Phú Mỹ Hưng đã phát triển thành một khu đô thị sầm uất và nhộn nhịp được quy hoạch bài bản. Điều này đã làm lên một sự tin tưởng tuyệt đối của các Quý khách hàng và các chủ đầu tư khác. Với 26 năm phát triển, từng dự án Phú Mỹ Hưng phát triển đều gặt hái được rất nhiều tiếng vang. Lượng khách hàng quan tâm đăng ký mua vô cùng lớn, mặc dù căn hộ Phú Mỹ Hưng không dành cho những người có thu nhập trung bình – khá. 

thanh tuu pmh
Phú Mỹ Hưng tự hào là Khu đô thị tốt nhất và Nhà phát triển BĐS uy tín nhất

Với sứ mệnh trở thành một khu đô thị đa dịch vụ, Phú Mỹ Hưng đã dần khẳng định được tên tuổi của mình và càng trở thành một thương hiệu được nhiều người săn đón.

Dự án Căn hộ Phú Mỹ Hưng luôn đảm bảo về tiến độ, chất lượng, pháp lý và dịch vụ hậu mãi 

Dự án Phú Mỹ Hưng luôn đảm bảo về tiến độ bàn giao, chất lượng bàn giao tốt. Tất cả các vấn đề về thiết kế, các tiện ích nội khu vực hay tiềm năng tiếp nối với các khu vực trung tâm đều được chủ dự án quan tâm và thực hiện rất tốt.

Mới đây, Phú Mỹ Hưng tự hào đạt được các giải thưởng Quốc gia như: Khu đô thị tốt nhất và Nhà phát triển Bất động sản uy tín nhất… Đây là niềm tự hào đối với những người đã “khai thiên lập địa”, phát triển, giữ gìn nơi đây trở thành Khu đô thị đáng sống nhất. Tự hào vì những nỗ lực cống hiến của Anh/Chị/Em/Cán bộ/Nhân Viên đã và đang làm việc tại Phú Mỹ Hưng.

Không gian sống tuyệt vời

Không chỉ quan tâm đến không gian sống của từ khách hàng trong một thành phố nhộn nhịp và đông đúc như thành phố Hồ Chí Minh , việc tìm kiếm và không gian yên tĩnh và thư thái như các dự án căn hộ Phú Mỹ Hưng là một điều mong muốn của rất nhiều người. Phú Mỹ Hưng được coi là nơi dự trữ chữ cây xanh lớn nhất của thành phố khi có mật độ cây xanh bao phủ rất lớn. Bên cạnh đó, sự kết hợp với các sông suối, kênh rạch càng khẳng định được tầm cỡ của những dự án. Tại đây, việc hướng tới một lối sống mở cho các Quý khách hàng là một một điều mà chủ dự án Phú Mỹ Hưng rất quan tâm.

cong vien pmh

cong vien nam vien
Căn hộ Phú Mỹ Hưng luôn luôn đan xen giữa công viên và sông nước

Quý khách hàng có thể tận hưởng sự thanh mát, thoải mái ngay tại không gian sống của mình. Với không gian yên tĩnh, Quý khách hàng có thể đưa ra được những quyết định lớn, đúng đắn cho tương lai. Chắc chắn căn hộ Phú Mỹ Hưng sẽ được sở hữu bởi Quý khách hàng thuộc giới thành đạt và có tư duy tốt. Như vậy có thể nó nói Phú Mỹ Hưng là một môi trường không những văn minh, hiện đại mà còn mang xu hướng một lối sống xanh, thoáng mát và trong lành.

Dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm

Tọa lạc ngay bên bờ sông Cả Cấm êm đềm và xanh mát, dự án căn hộ Phú Mỹ Hưng có tầm nhìn thoáng đãng về khu trung tâm thương mại tài chính quốc tế cạnh đó. Phía Cửa Bắc là công viên Nam Viên được thiết kế với mật độ cây xanh nhiều nhất tại Phú Mỹ Hưng. Đó cũng là một minh chứng tiêu biểu cho các dự án.

Có vị trí địa lý thuận lợi

Được quy hoạch bài bản ngay từ ban đầu. Quỹ đất dành cho các khu tiện ích và khu dân cư là khác nhau. Khu tiện ích được tập trung tại tầng khu trung tâm của Đô thị. Vì vậy, bất cứ dự án căn hộ Phú Mỹ Hưng nào cũng kết nối đến các dự tiện ích một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Quý khách hàng có thể kết nối với các hệ thống giáo dục quốc tế cho con em của mình với trường quốc tế Nhật Bản, Hàn Quốc , Đài Bắc Nam Sài Gòn, các hệ thống trường Liên cấp Canada,… Tất cả giúp cho con cái của bạn có thể phát triển được tư duy tốt nhất ngay từ khi còn nhỏ. Không chỉ phục vụ về giáo dục, các bạn cũng có thể để tận hưởng những tiện ích khác như ăn uống, mua sắm hay chăm sóc sức khỏe tại trong bán kính chưa đầy 2km.

truong canada 1

truong canada 2
Tổ hợp trường Quốc tế Canada từ cấp 1 -3
truong nam sai gon
Tổ hợp trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS)
truong han quoc pmh
Tổ hợp các trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…

Phú Mỹ Hưng tự hào là nơi có hệ thống giáo dục tốt nhất tại TPHCM. Với hơn 30 cơ sở giáo dục từ Mầm non đến Đại học, từ trong nước đến Quốc tế

Tọa lạc tại phường Tân Phú, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh trên tuyến đường 16, việc di chuyển qua đường Nguyễn Lương Bằng qua các khu vực trung tâm khác của thành phố và các quận lân cận là một điều dễ dàng giúp, cho công việc của Quý khách hàng căn hộ Phú Mỹ Hưng suôn sẻ và trôi chảy hơn. Hiện nay, khi quỹ đất của thành phố đang dần trở nên khan hiếm thì Phú Mỹ Hưng càng trở thành viên ngọc sáng của cả Hồ Chí Minh và tất nhiên, giá trị bất động sản của Phú Mỹ Hưng sẽ ngày càng tăng cao.

Các tiện ích thích nội khu

Như đã nói ở trên, các cư dân của Phú Mỹ Hưng có thể tận hưởng các tiện ích ngoại khu về giáo dục và sức khỏe trong bán kinh chưa đầy 2km. Phú Mỹ Hưng nổi tiếng là khu đô thị với đầy đủ tiện ích, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nói về sức khỏe, cư dân có thể trải nghiệm các tiện ích Yoga, Gym, Spa, Hồ bơi vô cực, các khu vực thiền… tại các dự án căn hộ Phú Mỹ Hưng. Các tiện ích với diện tích rộng rãi, được kết hợp với với không gian thoáng mát với nhiều cây xanh. Hồ bơi, các khu vui chơi cho trẻ em cũng được quan tâm và được bố trí khép kín giúp các cha mẹ có thể dễ dàng quản lý các em của mình. Ngoài ra, các tiện ích về ăn uống tại các nhà hàng 5 sao hay các khu mua sắm, nướng BBQ ngoài trời cũng rất được chú ý, mang tới sự thoải mái và tiện nghi cho tất cả các Quý khách hàng của căn hộ Phú Mỹ Hưng.

Căn hộ Phú Mỹ Hưng tự hào là nơi có không khí trong lành nhất, đáng sống nhất

hinh tap yoga 1
Diện tích Công viên lớn có thêm nhiều không gian cho việc tập Yoga, Thiền
hinh tap gym 1
Phòng Gym luôn được trang bị thiết bị hiện đại, tân tiến, phù hợp sức khỏe

Đặc biệt, các dự án triển khai từ năm 2019 trở đi. Khu vực sân thượng sẽ được phủ xanh, cung cấp thêm nhiều tiện ích cho chính khu căn hộ của mình. Sáng sớm, cư dân có thể lên sân thượng để tập thể dục, yoga, hít thở bầu không khí trong lành. Buổi tối có thể hóng gió, ngắm toàn cảnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng Nhơn Trạch về đêm với những ánh đèn lung linh, huyền ảo.

Bài viết khác